1. Trả sản phẩm

*Trong vòng 02 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách không hài lòng do sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (lỗi kỹ thuật có xác nhận của kỹ thuật viên Công ty), Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm (không bao gồm tiền hóa đơn VAT)
* Để nhà sản xuất nhận lại hàng hóa đã trả, khi gửi sản phẩm về Công ty, các sản phẩm phải đáp ứng được những yêu cầu sau:
– Bao bì vẫn được giữ nguyên, không bị móp rách sau khi lấy máy ra lắp đặt.
– Sản phẩm phải còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện, nguyên vẹn tem/ phiếu bảo hành của Công ty hoặc nhà sản xuất, hướng dẫn kỹ thuật, quà tặng đi kèm…
– Sản phẩm thiết bị còn mới chưa được sử dụng.
*Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, Chúng tôi sẽ nhận lại sản phẩm nhưng chỉ hoàn tiền lại 90% giá trị sản phẩm. Và sản phẩm trả lại phải đáp ứng các yêu cầu như trên.
Lưu ý: Chúng tôi chỉ áp dụng chính sách này cho các đơn hàng có giá trị dưới 5 triệu đồng, đối với các đơn hàng có giá trị trên 5 triệu đồng khi trả sản phẩm quý khách sẽ không được hoàn trả 100% giá trị hàng. Tùy theo đánh giá chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp,Công ty sẽ tiến hành thanh toán phần tiền cần hoàn trả cho quý khách hàng.
Quý khách hàng vui lòng chi trả chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm.

2. Đổi sản phẩm

* Đổi sản phẩm do lỗi kỹ thuật
– Áp dụng theo quy định của hãng.

* Đổi sản phẩm theo nhu cầu Khách hàng
Đối với sản phẩm vật tư thiết bị IBS thụ động (không dùng nguồn điện để chạy):
– Trong 07 ngày sử dụng, Quý khách vẫn có thể đổi hàng nếu có nhu cầu. Quý khách bắt buộc phải đổi lấy sản phẩm có giá cao hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm mua ban đầu. Khi đổi sản phẩm quý khách bị trừ 15% giá trị của sản phẩm mang đi đổi.
– Các sản phẩm đổi trả phải là những sản phẩm phải còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện, nguyên vẹn tem phiếu bảo hành, hướng dẫn kỹ thuật, quà tặng đi kèm…
– Sản phẩm đổi lại không bị lỗi kỹ thuật (có xác nhận của kỹ thuật viên Công ty).
– Chi phí vận chuyển hàng hóa (nếu sản phẩm không phải do lỗi nhà sản xuất) sẽ do khách hàng thanh toán khi nhận lại sản phẩm. Hoặc Khách hàng trực tiếp vận chuyển.
Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi để khắc phục qua điện thoại trước khi mang sản phẩm đến bảo hành.